วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บันทึกอนุทินครั้งที่ 12




วิชา การอบรมเลี้ยงดูเด็กปฐมวัยที่มีความต้องการพิเศษ 


วันที่ 24 พฤศจิกายน 2557
กลุ่มเรียน 102  เวลา 14.10 - 16.40 น.





อาจารย์ให้เราทำแผนผังความคิด ในหัวข้อ ศุนย์ EI โดยให้เราเขียนแยกประเด็นไปตามที่เราเข้าใจโดยดูจาก VDO ที่อาจารย์เปิดให้แล้วนำมาสรึปลงแผนผังความคิดของกลุ่มเรา





การประเมิน

ตนเอง : ตั้งใจเรียน ตรงต่อเวลา แต่งกายสุภาพเรียบร้อย ตั้งใจดูวีดีโอที่อาจารย์เปิดจกตามทุกขั้นตอนการรับเด็กเข้ามาในศูนย์ การเรียนการสอนและสภาพแวดล้อมภายในห้องเรียน
เพื่อน : มีความสามัคคี ช่วยกันคิดช่วยกันทำงาน ช่วยกันแสดงความคิดเห็น และทำงานออกมาได้สำเร็จลุล่วงไปด้วยดี
อาจารย์  : มีแนวกาารสอนที่ดีโดยการกระตุ้นให้เราเกิดความสนใจในการเรียน และฝึกให้เราได้คิดและทำงานร่วมกันเป็นกลุ่ม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น